Monday, June 17, 2013

bán biệt thự an phú an khánh | Nhà đất quận 2

bán biệt thự an phú an khánh | Nhà đất quận 2
Bán biệt thự an phú an khánh tuyệt đẹp, diện tích khuôn viên 170m2 (10x17m), gồm 1 tầng hầm để xe hơi, 1 trệt, 2 lầu, 4 phòng ngủ chính, 1 phòng ngủ cho người giúp việc, 4wc. Có chừa khoảng trống trước cửa và bên hông để trồng cây, hoa, vật cảnh xanh trang trí cho căn nhà. Hướng đông đông bắc, giá 12,5 tỷ.
mặt tiền biệt thự an phú an khánh bán
Sau đây là mô tả thêm về ý tưởng của chủ nhà trước khi căn biệt thự này được tiến hành xây dựng:
Sống phóng khoáng với biệt thự trong khu an phú an khánh 170m2 (10mx17m), – có diện tích của biệt thự phố, những chủ nhân là kiến thức sư trẻ lại muốn có một không gian sống phóng khoáng vượt qua cái diện tích cố định đó. Và chủ nhà đã tạo được một không gian như ý muốn của mình.
bán nhà an phú an khánh
Cái tinh thần đó được thể hiện ngay ở phòng khách với hai vách kính cao rộng, khi ngồi bên trong có thể nhìn thấy khung cảnh trời mây cũng như vườn cây bên ngoài. Kiến trúc sư nói: “Tôi muốn ở trong nhà nhưng có cảm giác ngồi bên ngoài thiên nhiên”. Sự vay mượn không gian ấy tỏ ra hiệu quả khi bạn bè đến đây đều khen nhà rộng rãi thoải mái. Cảm giác rộng ấy đều do mẹo xử lý thiết kế khi nhà được làm các cửa cao từ sàn chạy đến sát trần. Căn biệt thự an phú an khánh này dường như cao và rộng hơn thực tế.
bán biệt thự an phú an khánh
Sự phóng thoáng đó còn thể hiện trong không gian sinh hoạt riêng trên tầng lửng. Khái niệm đóng và mở rất linh hoạt do việc xử lý kỹ thuật bằng những vách ngăn di động. Ở đây có phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng vệ sinh, nếu kéo vách vào thì trở thành ba không gian riêng biệt. Khi mở ra tất cả như một không gian chung, vì chủ nhân muốn đây là một gia đình quay quần, ở trong phòng ngủ vẫn có thể giao lưu với những thành viên ở trên ngoài phòng.
khu đô thị an phú an khánh
Biệt thự an phú an khánh được thiết kế kiểu không gian mở như vậy bởi vì người thiết kế muốn thể hiện tinh thần sống của người Việt Nam trong một ngôi nhà hiện đại. Các kiến thức trước đây của người Việt Nam đều là không gian mờ lớn và có nhiều chức năng. Như ngôi nhà ba gian vừa là nơi sinh hoạt chung, nơi thờ tự bên cạnh nơi ngủ và ăn uống.
Hình khối bên ngoài mặt tiền nổi bật với các ngôi nhà xung quanh. Biệt thự an phú an khánh kết hợp hình khối, đường nét tạo nên một tổng thể ấn tượng. Phía mặt tiền hứng nắng phía tây được xử lý bằng một mảng bê tông như chiếc yếm che chắn bớt nắng. bên hông nhà cũng được xử lý tương tự. Do nhà có nhiều mảng kính lớn, vì vậy các màng bê tong này che bớt nắng hắt vào bên trong. Vẻ đẹp của hình khối ngôi nhà được tạo nên bởi các đường nét, bố cục và hình khối thuần tý chứ không phải sử dụng tới các vật liệu khác nhau như thường thấy. Màu sắc bên ngoài chỉ là một màu trắng nhưng kết hợp với các khoảng cửa, vách kính tạo nên những bố cục đẹp.
bán biệt thự an phú an khánh
Kiến trúc biệt thự an phú an khánh hiện đại được kết hợp với các nội thất chất liệu thiên nhiên tạo sự gần gũi và ấm áp. Các chất liệu dân dã trong nước như lục bình, cói được kết hợp với gỗ trong kiểu dáng hiện đại tạo nên sự đơn giản sang trọng.
Người thiết kế vẫn mong muốn đem một phần ký ức của mình vào ngôi nhà này khi đặt tấm gỗ trong phòng khách để mọi người có thể dùng như một cái phản, chiếc ghế hay bàn tùy ý. Sân giếng trời trên lầu có mái di động để lúc mưa có thể đứng ở đó tắm mưa như ngày còn bé.
an phu an khanh

0 comments:

Post a Comment