Monday, June 17, 2013

Bán Biệt Thự Thảo Điền | Nhà đất quận 2

Bán Biệt Thự Thảo Điền | Nhà đất quận 2
Bán biệt thự Thảo Điền siêu VIP, mã số 107:
Tọa lạc ngay gần nhà văn hóa Quận 2, biệt thự có diện tích khuôn viên 1704m2 (24m x 71m). Căn biệt thự thảo điền, bao gồm: 1 hầm, 1 trệt, 1 lầu, 1 áp mái. Tòa nhà dược xây dựng trên diện tích 360m2, diện tích sàn sử dụng là hơn 1000m2, xung quanh là sân vườn.
Trong tầng hầm biệt thự cao cấp này có quầy bar, bàn billard, phòng tắp, phòng xông hơi ướt và khô, bếp phụ, phòng gia nhân.
Sân vườn biệt thự rộng tới hơn 1300m2 bao xung quanh căn nhà. Phía vườn phía sau là 1 hồ bơi lớn chia làm 2 tầng cho cả trẻ em. Vườn trồng nhiều cây bóng mát lớn, 01 chòi ngói tháo mái của hồ bơi chứa hệ thống bơm nước, lọc nước, hệ thống tước nước cho vườn và thảm cỏ.
Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển của Châu Âu, rất mộc mạc nhưng cũng rất công phu, tỉ mỉ và tinh tế trong từng họa tiết nhỏ. Màu sắc tường nhà và nội thất phối hợp khớp với hệ thống đèn chiếu sáng tạo ra vẻ uy nghi, nhanh nhã và linh hồn cho chính nó.
Nơi đây đã từng được chọn là nơi ở của các lãnh đạo cao nhất của các tập đoàn tài chính quốc tế trong suốt nhiệm kỳ làm việc của mình tại Việt Nam. Giá bán cực tốt 58 tỷ

0 comments:

Post a Comment