Wednesday, November 28, 2012

Biệt thự đẹp

Biệt thự đẹp lộng lậy từ ngoài vào trong. Liệu bạn từng thấy, hay từng ở, hoặc chỉ mơ ước có được một căn biệt thự xa hoa như của nhà chồng Tăng Thanh Hà như thế này?




nhung-mau-nha-dep

Biệt thự đẹp có diện tích khuôn viên hơn 4000m2 tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2. Đây là nơi hai vợ chồng Louis Nguyễn & Thanh Hà đang ở. Vị trí biệt thự nằm sát mặt tiền sông Sài Gòn thơ mộng. Biệt thự có kiến trúc bên ngoài ốp đá cẩm thạch trắng và sơn trắng, một gam màu mà rất ít người sử dụng tạo cho nó một nét nổi bật hơn so với các căn biệt thự khác xung quanh.
Biệt thự có sức thu hút người xem, người tham dự đám cưới ngay từ ngoài cổng ra vào. Cổng được làm bằng đồng đúc và được trạm trổ tinh vi, kỹ lưỡng.

Không chỉ vẻ bên ngoài của ngôi biệt thự làm bạn phải ngây ngất mà cả không gian nội thất bên trong nó còn phải làm bạn lóa mắt.
nhung mau nha dep & noi that
Giường tủ bàn ghế trong nhà đều bằng gỗ quý bọc lụa, gương kính cẩn vàng với phong cách quý tộc Châu Âu. Nền nhà lát đá hoa cương mát lạnh, bộ sofa phòng khách trải lớp thảm dày đắt tiền, xa hoa, lộng lẫy.
Mọi thứ trong nhà đều được trang trí cầu kỳ, kể cả những cánh cửa ra vào ngăn cách các phòng. Để giữ cho các chi tiết mạ luôn mới đẹp và bóng loáng như thế này thì gia chủ phải thường xuyên quan tâm chăm sóc và bảo dưỡng. Nếu tinh mắt các bạn sẽ thấy ngay cả ổ cắm điện cũng được trang trí cho đẹp mắt.
Bộ ba tượng Phúc Lôc Thọ long lanh tuyệt đẹp.
Bộ cờ vua mà bất kỳ cao thủ nào cũng ao ước được sở hữu.
Bộ bàn ghế đặt ngoài ban công view sông được phủ một lớp màu vàng bên ngoài.

Một trong những cây cảnh bon sai đẹp và đắt tiền trong vườn nhà

Bàn làm việc ngăn nắp và lịch lãm.
Phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, sang trọng.

Giường ngủ giống như làm bằng kim loại, cẩn sơn mài và gắn kim cương
Hồ bơi hình bán nguyệt, trong vắt, nhìn ra sông. Xung quanh sân vườn rộng đẹp, trồng nhiều cây cảnh.

Đám cưới tưng bừng của nàng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và chàng Việt kiều Louis Nguyễn ngày 11/11/12 là tâm điểm thu hút sự chú ý của báo giới và người hâm mộ. Theo gót đôi uyên ương trong chuyến rước dâu về nhà chồng, người hâm mộ không khỏi sửng sốt trước sự giàu có thể hiện qua căn biệt thự đẹp của gia đình chú rể.


0 comments:

Post a Comment