Wednesday, November 28, 2012

Cho thuê biệt thự đẹp

http://sgland.vn – Đang trong mùa giảm giá bất động sản. Một căn nhà cho thuê lung linh tuyệt đẹp như thế nào giá bao nhiêu?

1. Cho thuê biệt thự đẹp

anh nha vuon dep
biệt thự tuyệt đẹp mới xây chưa ở
Việc cơ bản đầu tiên khi mọi người trong thuê nhà là tìm được một căn phù hợp với phong cách sống của mình. Đây là điều cần thiết để quyết định đi xem nhà trước khi nói chuyện đến giá cả thuê nhà.Thường người thuê nhà sẽ xem dạo qua các căn nhà ở khu vực dự định thuê ít nhất 2 tuần trước khi quyết định được thích loại căn nhà nào nhất. Quá trình này thường được các đại lý môi giới giúp đỡ mà khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. Đối với khách hàng khó tình thì việc đi dạo xem nhà ban đầu này không chỉ ở 1 khu vực nhất định.

2. Chọn biệt thự thuê
nhung mau nha vuon dep
phòng khách biệt thự đẹp cho thuê
Thường khách hàng chọn xem nhà cho thuê đầu tiên là bằng giá thuê. Nếu chưa xác định ngân sách tối đa là bao cho việc thuê nhà sẽ dẫn đến nhiều đều phiền phức và tốn thời gian không cần thiết. Vì nhà càng đẹp, càng vừa ý khách hàng thì giá cho thuê càng cao. Để tăng cường độ chính xác trong lựa chọn, quý khách nên đưa ra mức giá của mình. Đây là cách để đại lý môi giới có thể tìm nhà phù hợp với bạn mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

3. Biệt thự cho thuê & địa điểm
các kiểu nhà vườn đẹp
cau thang
Địa điểm là gần khu vực khách thuê đang làm việc, nơi con cái họ đi học. Môi trường trong sạch, yên tĩnh là điều kiện cần thiết đối với nghĩ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt nhọc, để tái tạo năng lượng cho hoạt động sống cho những ngày tiếp theo. Một khu vực ít kẹt xe đương nhiên là sự chọn khá quan trọng. Kết hợp những tiêu chuẩn đó thì ưu tiên chủ yếu của việc thuê nhà chính là địa điểm.

4. Diện tích biệt thự cho thuê
 cac mau nha vuon dep
phòng tắm
Đối với quý khách hàng yêu thích thiên nhiên và muốn gần gũi với thiên nhiên và trong khả năng tài chính cho phép thì căn nhà có sân vườn càng rộng càng tốt. Nếu có thể trồng cây được thì đối với họ đó lại càng tuyệt vời. Còn với khách hàng yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ thì những căn nhà kiểu cách hiện đại, công nghệ nhà thông minh, mọi thứ khiển điểu được bằng các chức năng điện tử mới là số 1.

5. Không nên chọn biệt thự chỉ để thể hiện bề ngoài
cho thuê biệt thự quận 2
Nhà bề ngoài càng "hầm hố" bao nhiêu thì diện tích sử dụng bên trong càng nhỏ bấy nhiêu. Một căn nhà có kết cấu theo khối hình vuông hoặc khối hình chữ nhật sẽ có không gian rộng nhất, dễ bố trí và sắp xếp đồ đạc trong nhà.

Hoặc Nhiều khách hàng chọn ở những những căn nhà ngay mặt tiền, nơi đông người qua lại và ai cũng có thể nhìn thấy vẻ bề thế của nó để ở. Điều này có thể làm cho bạn thấy được đánh giá cao hơn, cảm thấy tự hào hơn hãnh diện hơn mỗi khi mở cửa đi ra đường trước con mắt cảm phục của người khác. Tuy nhiên điều bất tiện  của nó là những ngôi nhà như vậy thường rất ồn ào để có thể tĩnh tâm, bạn phải đóng cửa kính hàng ngày để cách âm, mở máy lạnh hàng ngày để không gian trở nên thông thoáng... Những vị trí như vậy thì phù hợp với mặt bằng kinh doanh hoặc trụ sở văn phòng


6. Dọn dẹp lau chùi biệt thự thường xuyên
cho thue biet thu quan 2
cho thue biet thu quan 2
Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm. Nhà cửa cần được lau dọn thường xuyên kể cả các phòng không ở. Mỗi lần có gió mát nên mở tất các cửa sổ, cửa phòng để giúp thay đổi không khí mới.

7. Biệt thự cho thuê có chủ quyền pháp lý rõ ràng
Mặc dù là thuê chứ không phải mua thì một ngôi nhà đang tranh chấp hay chưa có sổ hồng, chưa có số nhà sẽ luôn gây khó khăn cho bạn mỗi lần bạn muốn xác nhận giấy tờ cư trú hay bạn muốn lấy hóa đơn thuê nhà làm chi phí hợp lý cho doanh nghiệp của mình. Xác định giấy tờ pháp lý rõ ràng, chính chủ, được pháp luật bảo vệ. Một phần quan trọng không kém là chủ nhà là người hiểu biết, rộng rãi, thoải mái để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc trang trí nhà cửa, sửa chữa và bố trí đồ đạc theo ý của mình mà vẫn được chấp nhận.
Giá cho thuê chỉ 2000 USD/ tháng. LH Mr. Thọ 0903771500


0 comments:

Post a Comment