Wednesday, November 28, 2012

Cho thuê biệt thự

http://sgland.vn - Là trang web chuyên đăng sản phẩm cho thuê biệt thự và căn hộ cao cấp tại quận 2

cho thuê biệt thự tuyệt đẹp Thảo Điền
Thảo Điền được cho là ngoại ô của thành phố và là nơi nghỉ ngơi thư giãn cao cấp nhất của các doanh nhân và thương gia giàu có!
Chỉ cần các đi dao một vòng quanh Thảo Điền sẽ thấy ngay mức độ xa hoa của các gia chủ nơi đây bằng các căn biệt thự biệt lập rộng lớn.
Đặc điểm của biệt thự Thảo Điền thường là một trệt và hai lầu, xung quanh là sân vườn thoáng mát và hồ bơi riêng, diện tích tủy loại, thấp nhất là 200m2 cho các căn biệt thự phố và 5000m2 cho các biệt thự sân vườn.
Biệt thự nơi đây thường chia ra làm 2 loại, một loại nằm trong khu compound có bảo vệ (thường là các khu dự án phát triển từ lầu của các công ty và tập đoàn bất động sản). Loại còn lại chính là các căn riêng lẻ nằm rải rác trong khu dân cư nơi đây.
Thảo Điền giống như một hòn đảo biệt lập và cực kỳ an ninh và yên tĩnh, không bao giờ kẹt xe vì chỉ có 2 con đường lớn chính để vào và ra là đường Quốc Hương và đường Thảo Điền.
Thông thường dân cư ở Tp HCM nghĩ về Thảo Điền là hình ảnh của một khu phố nhiều người nước ngoài ở, mang nhiều nền kiến trúc và văn hóa khác nhau nhưng ảnh hưởng nhiều nhất là từ phong cách sống của Châu Âu.
Nguyên nhân nhiều người nước ngoài đặc biệt là người Châu Âu lựa chọn nơi đây là vì không gian yên tĩnh, khoảng cách tới trugn tâm cũng không xa, và có nhiều trường Quốc Tế chất lượng cao mà con em họ có thể học được.

Lưu ý
Để chọn được căn biệt thự ưng ý các bạn phải khá kiên trì, để xác định được loại nhà nào mình thích trước khi đi tham quan.
Đặc biệt, nhiều khách hàng không xác định được mức tài chính của mình và cũng không biết nhà mình thích là loại nào nên tốn rất nhiều công sức để đi xem nhưng cuối cùng cảm thấy không có căn nào phù hợp với mình.
Ngoài ra, để có thể giải quyết chỗ ở tốt nhất các bạn cần viết ra yêu cầu của mình về giá cả, diện tích, số phòng ngủ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn được tốt hơn, gửi hình ảnh chi tiết cho bạn xem trước trước khi hạn chủ nhà đến xem nhà.
Công thức

Chúng tôi dực trên yêu cầu của bạn sẽ gửi cho bạn list hình ảnh và thông tin chi tiết của từng căn, sau đó bạn chọn đi xem mỗi ngày từ 1 đến 3 căn mà mình ưng ý nhất (vì xem nhiều hơn bạn sẽ không nhớ được hết đặc điểm chi tiết của chúng và bạn cũng sẽ khó xác định được căn nào tốt hơn căn nào).

Sau khi chọn được căn muốn đi xem nhất bạn báo trước thời gian khoảng 1 ngày cho chúng tôi để chúng tôi sắp xếp lịch hẹn với chủ nhà (phần lớn ở Thảo Điền chủ nhà không sống trong các căn biệt thự mà họ đang muốn cho thuê của mình).


Bạn chọn lựa và so sánh như vậy cùng với lời tư vấn thêm của chúng tôi, bạn sẽ biết căn nào giá tốt nhất để từ đó đi đến quyết định thuê nhà.



0 comments:

Post a Comment